Máy sấy tóc nhanh, yên tĩnh, là giải pháp thay thế chắc chắn cho Dyson Supersonic - Laifentech.vn

Máy sấy tóc nhanh, yên tĩnh, là giải pháp thay thế chắc chắn cho Dyson Supersonic

Bài viết dịch từ : https://www.techradar.com/reviews/laifen-swift
Không có mô tả.

Sự hoài nghi là chìa khóa khi mua sắm trực tuyến, đặc biệt là khi nói đến những cái tên mới và xu hướng lan truyền, vì vậy Laifen phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để khẳng định mình trong thị trường tạo kiểu tóc cạnh tranh khốc liệt. Rất may, Laifen Swift đã tạo ra tác động ngay lập tức. 

Ra mắt chiến dịch trên Indiegogo vào năm 2020, Laifen Swift đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người ủng hộ. Được tung ra thị trường vào năm 2022, mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào những lời hứa cao cả và mức giá phải chăng hơn so với một số máy sấy tóc tốt nhất 

Máy sấy này nhẹ và động cơ rất mạnh ,đi kèm với một số thông số kỹ thuật ấn tượng, tích hợp công suất 1600W trong ngoại hình thanh mảnh với động cơ không chổi than 110.000 vòng tạo ra luồng không khí 22m/s. Nó cung cấp ba mức nhiệt độ và 2 luồng không khí.

Mặc dù cung cấp các thông số kỹ thuật và hiệu suất ở cấp độ chuyên nghiệp, nhưng có một vài sai lầm khiến Laifen Swift kém ngoạn mục hơn một chút so với lẽ ra nó không có nút thú vị riêng biệt, cũng như không có móc để treo – và khi sử dụng, nó có chiều dài dây chỉ 1,8m/5,9ft. Loại thứ hai có thể phù hợp để sử dụng tại nhà, nhưng trong môi trường chuyên nghiệp, dây của Laifen Swift có thể tỏ ra hạn chế.

Chúng tôi đã nhận được Laifen Swift Special để đánh giá, giống với máy sấy tóc Laifen Swift thông thường, nhưng đi kèm với ba phụ kiện – bộ vòi khuếch tán, vòi tiêu chuẩn và vòi tạo kiểu nhanh – trái ngược với gói chỉ có vòi phun tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể mua riêng vòi tạo kiểu tóc nhanh, nhưng bộ khuếch tán chỉ dành riêng cho Swift Special.

So với đối thủ lớn nhất của nó,Dyson Supersonic  (có giá bán lẻ là $429 / £329 / AU$599 khi viết), Laifen Swift đưa ra một lựa chọn hợp lý hơn nhiều với nhiều công nghệ tương tự.
Không có mô tả.
Máy sấy tóc Laifen 
có lớp vỏ ngoài mềm mại, sang trọng tuyệt vời khiến bạn thích thú khi nhìn và cầm trên tay.Với kích thước 27,7 x 7 x 8,9cm, Laifen Swift cầm rất nhẹ nhàng ở mức 407g khi không có dây cáp, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mỏi tay khi sử dụng, đặc biệt là khi nó làm khô tóc nhanh như thế nào – sẽ được nói nhiều hơn về điều đó ở phần sau. Các bộ phận kết nối bằng nam châm với mặt trước của máy, dễ dàng bật và tắt.

Có lẽ khía cạnh thú vị nhất của Laifen Swift là thiết kế luồng không khí. Thay vì dẫn không khí qua phía sau máy, nó được kéo qua từ đế của tay cầm. Tại đây, người dùng cũng sẽ tìm thấy bộ lọc bụi, vỏ của bộ lọc này cũng được gắn bằng nam châm, tháo mở nhanh chóng để bảo trì.
Không có mô tả.

Như đã đề cập ở trên, máy sấy tóc cung cấp công suất 1600W trên ba cài đặt nhiệt độ và hai mức tốc độ, các nút điều khiển được đặt ở đầu tay cầm. Nếu bạn nhấn và giữ nút nhiệt độ, bạn cũng có thể bật chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ. Bạn phải sử dụng nút nhiệt độ để chuyển qua các cài đặt - điều này hơi thất vọng, cũng như việc bỏ qua vòng treo. 

Nhược điểm lớn nhất trong thiết kế của Laifen Swift là chiều dài dây ngắn. Mặc dù hầu hết người dùng gia đình có thể hài lòng với chiều dài 1,8m/5,9ft của nó, nhưng với tiềm năng chuyên nghiệp của máy sấy tóc này, thật đáng tiếc khi máy sấy tóc ion âm Laifen không chọn cung cấp máy sấy tóc có chiều dài dây cáp dài hơn thường thấy trên thị trường. Ngoài ra, nếu bạn không có một chiếc gương vừa vặn gần ổ cắm ở nhà, bạn có thể thấy mình với tới – hoặc phải sử dụng dây nối dài với Laifen Swift.

Thiết kế: 4.5/5

  • Thời gian khô nhanh
  • Thoải mái khi sử dụng
  • Công nghệ ion làm giảm xoăn cứng

Cung cấp các tia khí ion hóa công suất cao, máy sấy tóc Laifen Swift giúp làm khô tóc nhanh chóng. Chúng tôi đã thử nghiệm nó trên mái tóc ẩm, dày, dài vừa phải ở chế độ cao nhất, tóc khô hoàn toàn chỉ sau chưa đầy bảy phút. Nó không ấn tượng bằng Dyson Supersonic , mất bốn phút rưỡi để làm khô cùng loại tóc, nhưng nhanh hơn rất nhiều so với 12-15 phút của Panasonic EH-NA65 – hiện tại của người viết máy sấy tóc sử dụng tại nhà. Đối với tóc ít phồng hơn và mỏng hơn, chúng tôi mong đợi thời gian sấy khô khoảng năm phút rưỡi với Laifen Swift, thời gian này gần như phù hợp với tuyên bố của nhà sản xuất. 

Sau khi sấy khô, tóc của chúng tôi có cảm giác siêu mượt với độ bóng nhẹ và chúng tôi thực sự nhận thấy tóc không bị nhờn nhanh như khi sử dụng máy sấy có luồng khí công suất thấp hơn. Có lẽ điều này là do chúng tôi cảm thấy tự tin hơn khi làm khô chân tóc mà không sợ tóc bị vướng vào đuôi thùng. 

Tất cả các bộ phận kèm đều hoạt động tốt trong quá trình sử dụng và mặc dù chúng dễ bị nóng một chút, nhưng nhiệt độ không đạt đến mức gần nguy hiểm hoặc khó chịu. Việc chuyển các bộ phận đính kèm ra giữa lúc khô ráo cũng tỏ ra dễ dàng và thuận tiện nhờ bộ cố định từ tính.
Không có mô tả.

Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến việc Laifen Swift được thiết kế tốt như thế nào, nhưng trải nghiệm sấy khô tóc thực tế thực sự là một kỳ tích đáng được nêu ra. Tay cầm vẫn mát trong suốt quá trình sử dụng, máy sấy tóc đủ nhẹ để giảm mỏi cho cánh tay và việc tháo các phụ kiện đi kèm cực kỳ dễ dàng.

Laifen Swift tuyên bố là cực kỳ yên tĩnh, chỉ phát ra 59db khi sử dụng. Thật không may, đây không phải là trải nghiệm của chúng tôi – trừ khi những con số đó đạt được thông qua các thông số thử nghiệm rất cụ thể mà chúng tôi không biết. 

Trong thử nghiệm của chúng tôi, từ khoảng cách 6 inch, ở mức độ nhanh nhất, Laifen Swift ghi được 59db tiếng ồn. Con số này khá trung bình so với các máy sấy tóc khác; Dyson Supersonic đã đăng ký 74db trên máy đo decibel của chúng tôi , trong khi một trong những máy sấy tóc ồn ào nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, Remington Hydraluxe Pro EC9001, đã đăng ký 82db . Tuy nhiên, những gì chúng tôi có thể nói để bảo vệ Laifen Swift là âm thanh mà nó phát ra ít  chói tai hơn nhiều so với các máy sấy tóc khác mà chúng tôi đã thử.

Một vấn đề nhỏ nhưng đáng chú ý mà chúng tôi gặp phải với máy sấy tóc ion âm Laifen Swift là vị trí nút của nó. Mặc dù các nút điều khiển nhiệt độ và tốc độ nhìn và cảm thấy tuyệt vời, nhưng lại quá dễ dàng để vô tình lướt qua hoặc nhấn nhẹ vào các nút điều khiển nhiệt độ. Nếu bạn không sấy tóc trước gương, nơi bạn có thể nhìn thấy chỉ báo nhiệt độ ở phía sau máy , thì bạn thậm chí có thể không nhận ra rằng mình đã sấy tóc xong.



Quay lại blog