Đánh giá máy sấy tóc Laifen Swift: Máy sấy tóc du lịch tốt nhất? - Laifentech.vn

Đánh giá máy sấy tóc Laifen Swift: Máy sấy tóc du lịch tốt nhất?

Bài dịch từ : https://www.roadaffair.com/laifen-swift-hair-dryer-review/
Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và công nghệ tiên tiến, 
Máy sấy tóc ion âm Laifen Switf hoàn toàn phù hợp cho các chuyến du lịch cũng như sử dụng hàng ngày. Các chức năng kiểm soát nhiệt độ công nghệ cao sẽ làm khô tóc cực nhanh và giúp tóc mềm mượt. Máy sấy nhỏ gọn, dễ sử dụng và siêu an toàn cho tóc của bạn. Đã qua lâu rồi cái thời bạn ngửi thấy mùi tóc cháy hoặc phần đuôi tóc bị rối sau khi sấy tóc. Thiết kế độc đáo và công nghệ cao cấp của máy sấy tóc Laifen Swift loại bỏ tất cả những vấn đề này và hơn thế nữa.

Laifen tạo ra sản phẩm cao cấp này để ngăn ngừa hư tổn cho tóc, tạo cảm giác thoải mái và dễ sử dụng, đồng thời giảm tiếng ồn khó chịu phát ra từ hầu hết các máy sấy thông thường và chúng tôi tin rằng công ty chắc chắn đã đạt được thành công với sản phẩm cao cấp đáng kinh ngạc này.

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 407g
  • Công suất: 1600W
  • Điện áp: 110V và 220V
  • Tốc độ luồng không khí: 22 m/s
  • Tiếng ồn: 59dB
  • Nhiệt độ: Nhiệt độ phòng, 50ºC và 85ºC
  • Chiều dài dây cáp: 1,8m

Máy sấy tóc Laifen Swift có hộp đựng

Di động và nhỏ gọn

Máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen Swift tự hào có một động cơ mạnh mẽ, nhẹ hơn và nhỏ hơn đáng kể so với những động cơ có trong mẫu tiêu chuẩn, khiến nó trở nên hoàn hảo để bỏ vào túi xách hoặc ba lô của bạn. Mặc dù máy sấy nhỏ, nhưng nó vẫn tạo ra sức mạnh vượt trội với công suất ấn tượng 1600W.

Thiết kế âm thanh của bộ lọc kết hợp với công nghệ giảm tiếng ồn độc đáo cũng làm cho nó rất yên tĩnh so với các máy sấy tóc thông thường, đây là một tính năng tuyệt vời cho bất kỳ ai chia sẻ phòng Airbnb hoặc phòng khách sạn. Không giống như hầu hết các máy sấy tóc có động cơ ở phía sau đầu, Laifen Swift giữ động cơ trong tay cầm. Sự phân bổ sáng tạo này giúp giảm trọng lượng giữ cho cánh tay và vai của bạn không bị mỏi trong khi sử dụng. 

Làm khô nhanh mà không bị hư hại

Cung cấp công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ, động cơ không chổi than quay nhanh hơn 6 lần so với các máy sấy thông thường và cung cấp áp suất không khí đáng kinh ngạc, gấp đôi áp suất được cung cấp bởi hầu hết các máy sấy khác. Công nghệ tiên tiến làm khô tóc nhanh hơn nhiều so với máy sấy tóc thông thường, giúp giảm tác hại của nhiệt cho tóc và tiết kiệm thời gian cho bạn khi đi du lịch. 

Hơn nữa, bộ tạo ion âm trung hòa điện tích dương của động cơ và loại bỏ tĩnh điện và tóc xoăn cứng trong khi làm mượt lớp biểu bì tóc bị hư tổn. Cảm biến nhiệt cũng điều chỉnh nhiệt độ của luồng không khí để ngăn thiết bị quá nóng và làm hỏng tóc của bạn.
Máy sấy tóc Laifen Swift bên hồ bơi

Thiết kế đơn giản

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy sấy bằng 2 nút bấm đơn giản. Nút trên cùng đi kèm với vị trí tắt, tùy chọn công suất quạt thông thường và tùy chọn công suất quạt tối đa và nút bên dưới điều khiển nhiệt độ. 

Nút nhiệt độ cung cấp ba cài đặt nhiệt khác nhau và giữ nút này sẽ đặt máy sấy tự động luân phiên giữa nhiệt độ nóng và lạnh. Ngoài ra còn có một vòng đèn LED làm mát xung quanh bên ngoài máy sấy thay đổi màu sắc tùy thuộc vào cài đặt nhiệt độ: xanh dương cho mát, cam cho nhiệt độ trung bình và đỏ cho nhiệt độ tối đa.

Phụ kiện đính kèm và phích cắm

Máy sấy đi kèm với một đầu tập trung gió gắn nam châm và là lựa chọn hoàn hảo để đạt được hiệu quả sấy tóc chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Laifen cũng sản xuất bộ khuếch tán và đầu phun tập trung hẹp hơn mà bạn có thể mua riêng hoặc mua theo combo giảm giá cùng với máy sấy của mình. 

Máy sấy ion âm Laifen cũng có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và tiện dụng. Máy sấy cho phép bạn chọn thông số kỹ thuật của phích cắm khi thanh toán tùy thuộc vào vị trí của bạn, cung cấp phích cắm cho Bắc Mỹ, Châu Âu, Vương quốc Anh và Úc. Điện áp kép 110 và 220V giúp sử dụng an toàn ở cả Hoa Kỳ và Châu Âu, đồng thời không làm đứt cầu chì cho dù bạn mang nó đi đâu. 

Tuổi thọ và bảo trì 

Bạn có thể làm sạch bộ lọc bằng cách mở bộ phận đầu bảo vệ từ tính ở chân máy xuống, lau sạch bộ lọc bằng vải và gắn bộ phận bảo vệ trở lại vị trí cũ. Nếu được bảo dưỡng đúng cách, máy sấy có thể có tuổi thọ hơn 1.000 giờ, sẽ kéo dài tuổi thọ của chúng lên đến 16 năm. Con số này nhiều hơn đáng kể so với tuổi thọ trung bình của máy sấy tóc khác là khoảng 250 giờ. 

Laifen cũng cung cấp chính sách hoàn trả trong 30 ngày và bảo hành 2 năm.

Máy sấy tóc Laifen Swift trong hành lý

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy cao cấp để mang theo trong chuyến đi tiếp theo của mình, thì bạn không thể bỏ qua chiếc máy sấy tóc tốc độ cao tiên tiến này. Bạn có thể tìm thấy thông số kỹ thuật và công nghệ tương tự trong các kiểu máy đắt tiền như máy sấy tóc Dyson nổi tiếng. Tuy nhiên, Dyson có giá cao hơn gấp đôi so với máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen Swift tương tự và ấn tượng không kém, cung cấp tất cả các lợi ích tương tự với thiết kế nhỏ hơn một chút và mức giá tốt hơn nhiều !

 

Quay lại blog