Đánh giá máy sấy tóc Laifen SE - Laifentech.vn

Đánh giá máy sấy tóc Laifen SE

Máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen SE có hình dạng giống như một chiếc búa với nhiều màu sắc cá tính. Thoạt nhìn, bạn có thể lầm tưởng đây là một thiết bị làm đẹp sang trọng với mức giá đắt đỏ.   

Nhưng đó là điều ngạc nhiên: Laifen SE rẻ hơn nhiều so với bạn mong đợi.   

Thiết kế và hoàn thiện

Laifen SE có bốn màu: trắng, xanh, hồng và tím. 

Để phù hợp với xu hướng thiết kế máy sấy tóc mới nhất, động cơ tốc độ cao của Laifen SE, có tốc độ 105.000 vòng/phút, nằm trong tay cầm dài 18 cm. Lỗ thông gió nằm ở phía dưới, ngay phía trên cáp nguồn.

Đây không phải là một máy sấy tóc nặng: ở mức 407g, nó nhẹ hơn nhiều so với Dyson Supersonic (560g không có phụ kiện). Mặc dù dây nguồn có thể dài hơn một chút, nhưng nó vẫn ở mức 1,8 m là phù hợp với nhu cầu cá nhân, vì vậy bạn có thể với tới gương của mình từ điểm cắm mà không cần dùng đến cáp nối dài. 
Cho đến nay, tất cả đều tốt.
Nhưng những đánh giá của Laifen SE về công nghệ kiểm soát nhiệt giúp bảo vệ tóc khỏi bị hư tổn nghiêm trọng và tốc độ không khí là 22.291 m/s? Còn phát ra 200.000.000 ion âm trên mỗi cm3 giúp tóc bóng mượt, mềm mượt, giảm xoăn cứng và khô thì sao?   

Điều khiển

Điều khiển có dạng nút và công tắc trên tay cầm của Laifen SE. Nút gần bằng ngón tay cái của bạn( trong ảnh) là nút điều khiển cài đặt nhiệt. Nó chuyển từ mát sang ấm sang nóng và ngược lại; bạn cũng có thể nhấn và giữ nó để đặt máy sấy tóc tự động sấy nóng lạnh luân phiên. Phía trên là công tắc nguồn trượt từ tắt sang tốc độ vừa và mạnh.


 Điều tôi đặc biệt thích ở các nút điều khiển này là để máy sấy tóc ở chế độ mát mà không cần phải ấn giữ nút bằng ngón tay cái của bạn quá lâu; nó giúp làm mát tóc khô dễ dàng hơn trong thời gian dài hơn.

Ngoài ra còn có một đèn LED ở cuối máy sấy chiếu sáng màu xanh lam, cam hoặc đỏ, tùy theo cài đặt nhiệt. Đây là một điểm thú vị vì nó có nghĩa là bạn có thể kiểm tra trực quan trong gương xem bạn đang làm việc với nhiệt độ nào, thay vì phải kéo máy sấy ra xa để kiểm tra nút.

Laifen nói rằng cài đặt chắc năng sấy mát là dựa theo nhiệt độ phòng, trong khi ấm là khoảng 50° C và nóng là khoảng 80° C, và chúng tôi thấy điều này khá chính xác

Hiệu suất

Đối với thử nghiệm đầu tiên của tôi, bắt đầu với mái tóc ướt và dài dưới vai. Tôi đã sử dụng tốc độ vừa, không sử dụng dụng cụ đính kèm và sấy ở chế độ nóng lạnh luân phiên

Tóc mất từ ​​​​6-8 phút để khô trong khi thông thường chúng ta sẽ mất khoảng từ 10-12 phút. 

Tóc cũng không quá khô. Phần đuôi tóc được chải khá dễ dàng mà không bị tĩnh điện hay xoăn cứng và kết quả rất giống với sấy khô theo phong cách thẩm mỹ viện. Mái tóc trông và cảm giác mềm mượt, với một sự chuyển hướng tinh tế tuyệt vời. Trọng lượng nhẹ của máy sấy tóc Laifen cũng giúp cho việc điều khiển và thao tác trở nên cực kỳ dễ dàng.

Trong thử nghiệm thứ hai, tôi sử dụng vòi tạo kiểu tóc nhanh ở tốc độ vừa, chuyển đổi giữa ấm và mát, trên cùng một mái tóc và mất 6 phút từ khi sấy khô bằng khăn đến khi khô hẳn.

Một lần nữa, tôi cảm thấy độ phồng thực sự ở chân tóc và tóc mềm mại không có tĩnh điện. Thật vậy, tóc khô rất nhanh và với sự tách biệt của các sợi nên có vẻ nhẹ hơn. Kết quả là việc chải tóc rất dễ dàng và một lần nữa, không có hiện tượng khô ở ngọn tóc.

Kết luận

Tôi nghĩ rằng đây là một chiếc máy sấy tóc tuyệt vời với mức giá, tôi đã cho nó 5 sao. Nó trông tuyệt vời, hoạt động tốt và tóc của tôi chưa bao giờ trông mượt mà hoặc bồng bềnh đến thế.

Được rồi, nó không phải là một thiết bị bình dân, nhưng nó không đắt như nhiều đối thủ và nó thực sự mang lại hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên sấy khô tóc và muốn có một chiếc máy sấy tóc vừa vặn với tay và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hãy thử máy sấy tóc ion âm Laifen SE.

Tôi không nghĩ bạn sẽ thất vọng.   

Quay lại blog