Đánh giá máy sấy tóc đặc biệt Laifen Swift: Tạo kiểu tóc nhanh - Laifentech.vn

Đánh giá máy sấy tóc đặc biệt Laifen Swift: Tạo kiểu tóc nhanh

Reivew máy sấy tóc đặc biệt Laifen Swift: Tạo kiểu tóc nhanh
Bài dịch từ https://tinyurl.com/2mhxwjpn

Nếu bạn muốn khiến mọi người phải kinh ngạc với mái tóc của mình, máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen Swift là thiết bị làm đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Nó tiết kiệm năng lượng hơn, có cảm biến nhiệt thông minh, siêu yên tĩnh và có công nghệ ion âm để phục hồi tóc của bạn. Đánh giá này xem xét Laifen Swift hoạt động tốt như thế nào đối với người tiêu dùng bình thường và chuyên gia.

Đây là một bài viết được tài trợ và được thực hiện bởi Laifen. Nội dung và ý kiến ​​​​thực tế là quan điểm duy nhất của tác giả duy trì sự độc lập về biên tập, ngay cả khi bài đăng được tài trợ.

Các tính năng đặc biệt của Swift

Máy sấy tóc Laifen Swift không phải là thứ mà bạn sẽ tìm thấy ở Walgreens hoặc Walmart địa phương. Đây là một máy sấy tóc chất lượng gần giống với Dyson. Nó có các tính năng sau:

  • Làm khô nhanh: Tiết kiệm năng lượng gấp 5,5 lần nhờ động cơ không chổi than hợp kim nhôm cấp máy bay. Nó quay 110.000 vòng mỗi phút và có tuổi thọ 1.000 giờ. Hai tốc độ có công suất 1600W (230V) và 1400W (120V)
  • Cảm biến thông minh: cảm biến nhiệt thông minh theo dõi nhiệt độ 100 lần mỗi giây để loại bỏ tác hại của nhiệt đối với sợi tóc của bạn.
  • Cài đặt chế độ luân phiên: xen kẽ giữa không khí nóng, ấm và lạnh trong khoảng thời gian hai giây.
  • Trọng lượng nhẹ: nặng 407g (chưa đến 1 pound), máy sấy tóc có thể được cầm dễ dàng trong suốt quá trình tạo kiểu tóc.
  • Siêu yên tĩnh: âm thanh ghi tiếng ồn động cơ ở tần số khoảng 20khz để không làm phiền người khác.
  • Công nghệ ion: 200 triệu ion âm/giây/cm3 được giải phóng khi sấy tóc giúp tóc mềm mượt hơn.
  • Cài đặt nhiệt: ba cài đặt nhiệt cộng với vòng màu LED phù hợp với cài đặt để luôn biết bạn đang bật cài đặt nào.
  • Các bộ phận kèm từ tính: ba vòi: bộ tập trung, bộ khuếch tán và làm mịn.
Mở hộp Máy sấy tóc Laifen , sẽ gồm:
    • Máy sấy tóc đặc biệt Swift
    • Vòi tập trung
    • Vòi làm mịn
    • Vòi khuếch tán
    • Hướng dẫn sử dụng

    Một mặt của máy sấy tóc là nơi thể hiện nhiệt, mặt còn lại có các cài đặt và vòng đèn LED. Có hai tốc độ luồng khí và công suất, 1600W (230V) và 1400W (120V), và ba mức nhiệt độ từ mát đến nóng.

    Đèn LED sáng lên để hiển thị nhiệt độ hiện tại. Nếu bạn nhấn và giữ nút điều chỉnh nhiệt độ, nhiệt độ sẽ thay đổi giữa mát, ấm và nóng. Đèn LED cũng sẽ thay đổi để phù hợp với điều này.

    Các bộ phận đính kèm của vòi được gắn từ tính vào đầu luồng khí của máy sấy, đây là một cải tiến tuyệt vời so với các phần đính kèm đi kèm với các máy sấy tóc khác dường như không hoạt động.

    Trải nghiệm người tiêu dùng

    Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng một điều quan trọng đối với mái tóc của tôi, khối lượng. Sau khi trải qua hóa trị cách đây 9 năm, tôi đã phải vật lộn một chút để lấy lại mái tóc cũ. Vì vậy, tôi đặc biệt tìm kiếm ấn tượng từ hiệu năng Máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen Swift.

    Tôi đã thử tất cả các cài đặt nhiệt độ khác nhau, bao gồm cả việc thay đổi nhiệt độ giữa mát, ấm và nóng. . Khi tôi gắn bó với nó, nó đã giúp tôi giảm gãy tóc và xoăn hơn, điều đó thật tuyệt.

    Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi có nhiều tóc bồng bềnh hơn bất kể cài đặt nhiệt độ. Nhưng tôi đã phải sử dụng phần đính kèm bộ khuếch tán để làm khô tóc của mình để loại bỏ những sợi tóc bồng bềnh. Không khí thoát ra cực kỳ nhanh đến nỗi nó thổi bay mái tóc mỏng của tôi khỏi chiếc lược tròn mà tôi dùng để tạo kiểu.

    Cuối cùng, tôi sấy khô tóc thẳng mà không cần chải ở cài đặt nhiệt độ có thể thay đổi và với vòi làm mượt. Tóc của tôi thẳng, mượt hơn, rất mềm và có độ phồng. Tôi chắc chắn sẽ không cảm nhận được điều này với một máy sấy tóc thông thường.

    Rất khó để nói về tốc độ làm khô tóc của tôi đã khô trong thời gian khá ngắn. Tôi thường sấy khô phần trên và phía sau của tóc, sau đó quay lại để sấy khô phần ngọn tóc. Chúng đã khô vào thời điểm tôi đến đó do sấy khô phần còn lại từ trên xuống dưới. Tham khảo thêm: https://o-tech.com.vn/

    Kinh nghiệm chuyên môn

    Tôi có một người bạn sở hữu một tiệm làm tóc và đã nhờ cô ấy sử dụng máy sấy tóc ion âm Laifen Swift với khách hàng của cô ấy trong vài ngày. Tôi đã nhận lại một báo cáo ấn tượng và một bộ ảnh trước và sau.

    Nhà tạo mẫu tóc đã báo cáo lại rằng Laifen Swift “siêu yên tĩnh, nhẹ và hoàn hảo để sử dụng hàng ngày!” Cô ấy cũng báo cáo rằng nó khô “siêu nhanh mà không có nhiệt độ cao”. Cô ấy sử dụng nó 5-7 lần/ngày với tất cả các khách hàng của mình.

    Laifen Swift Chuyên gia Đặc biệt

    Khách hàng của cô ấy cũng ấn tượng không kém và hỏi liệu cô ấy có đang sử dụng máy sấy tóc Dyson không. Cô ấy báo cáo, “Thậm chí còn tốt hơn!”

    Cảm nhận cuối cùng

    Sau khi xem kết quả và nghe đánh giá của bạn tôi, tôi đã nhờ cô ấy hướng dẫn cho tôi cách sử dụng máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laife một cách tốt nhất . Mặc dù tôi đã đạt được kết quả tuyệt vời với máy sấy ion âm tốc độ cao Laifen, nhưng chắc chắn rằng kết quả của tôi có thể còn tốt hơn nữa nếu có một chút hướng dẫn từ một người đã kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ.

    Trên thực tế, khi nói đến nó, khuyết điểm duy nhất của tôi với chiếc máy sấy tóc này là nó không đi kèm với sách hướng dẫn giải thích đầy đủ hơn cách sử dụng tất cả các tính năng tuyệt vời để có một mái tóc đẹp đến khó tin.

    Quay lại blog