Có thể máy sấy tóc Laifen Swift là lựa chọn thay thế cho siêu phẩm Dyson không ? - Laifentech.vn

Có thể máy sấy tóc Laifen Swift là lựa chọn thay thế cho siêu phẩm Dyson không ?

Bài dịch từ : https://en.techreviewer.de/laifen-swift-test/
Từ máy sấy tóc giá rẻ 15 euro từ cửa hàng giảm giá đến mẫu cao cấp với giá 500 euro trở lên – có đủ loại máy sấy tóc ở mọi mức giá. Tóc nên được làm khô nhanh chóng, nhẹ nhàng và nhẹ nhàng nhất có thể. Ba điểm trong đó các mô hình trong danh mục giá cao hơn đo lường.

Một chiếc máy sấy tóc khá lạ hứa hẹn chính xác điều đó là máy sấy ion âm Laifen Swift, có giá khoảng 200 euro. Nhưng máy sấy tóc Laifen hoạt động tốt như thế nào? Và trên hết: Giá cả có thực sự hợp lý?
Laifen Swift Föhn nằm xuống

Kiểm tra: Laifen Swift

Ngày nay, chúng ta lạc lối trong ngành công nghiệp làm đẹp, bởi vì thông thường bạn sẽ không tìm thấy bài đánh giá nào về máy sấy tóc từ chúng tôi. Đúng như phương châm "Làm đẹp và đáp ứng công nghệ", chúng tôi không thể nói không với sản phẩm này, bởi vì máy sấy tóc Laifen Swift tự coi mình là một chiếc máy sấy tóc cao cấp với rất nhiều chức năng tiên tiến.
Nhưng một nền tảng khác cũng khơi dậy sự quan tâm của chúng tôi. Sự tương đồng trực quan với máy sấy tóc Supersonic của Dyson là không thể nhầm lẫn. 

Laifen Swift: Thiết kế
Cấu trúc và thiết kế của Laifen Swift cho thấy sự tương đồng rõ ràng với Dyson Supersonic. Trong cả hai kiểu máy, động cơ được đặt trong tay cầm, cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, với kích thước 277 x 70 x 89 mm và trọng lượng 407g, Laifen Swift nhỏ gọn và nhẹ hơn một chút.Nội dung gói Laifen Swift
Laifen Swift có đèn vòng LED hiển thị mức nhiệt độ hiện tại bằng màu xanh lam, vàng và đỏ. Mức nhiệt độ được thay đổi bằng một nút trên tay cầm. Ngay phía trên nó là nút nguồn, cũng là nút điều khiển tốc độ. Cuối cùng, phía cuối tay cầm là lỗ hút gió và bộ lọc, được bảo vệ bằng nắp đậy và có thể dễ dàng vệ sinh bằng chổi hoặc khăn.
Laifen Swift với cáp
Dây nguồn dài 1,8 m và có thể cuộn lại mà không bị rối. Các phụ tùng của Laifen Swift kết nối bằng nam châm với đầu máy sấy tóc. Nam châm mạnh nên bạn không phải lo lắng về việc phụ kiện bị bung ra trong khi sấy. Thật không may, chỉ có một bộ phận đi kèm được bao gồm trong phiên bản tiêu chuẩn. Hai bộ phận đi kèm bổ sung ( vòi phun làm mịn và khuếch tán) có sẵn với giá tương đương 20 euro mỗi tệp từ cửa hàng trực tuyến Laifen và O-Tech.
Các nút Laifen Swift
Laifen Swift: Tính năng
Các tính năng của Laifen Swift có thể quản lý được. Có tổng cộng 3 mức nhiệt độ có thể thay đổi bằng nút bấm trên tay cầm. Cấp độ 1 làm khô tóc ở nhiệt độ phòng. Ở mức 2, nhiệt độ đạt được là 50°C và ở mức 3 nhiệt độ được tăng lên tới 80°C. Nếu bạn giữ nút này trong 2 giây, Laifen Swift sẽ chuyển sang chế độ nóng lạnh luân phiên trong đó mức 1 và mức 3 luân phiên nhau.
Công nghệ bảo vệ nhiệt được thiết kế để ngăn ngừa hư tổn cho tóc và da đầu. Các ion âm được sử dụng để giảm tình trạng tóc tĩnh điện. Sức mạnh và tốc độ có thể được điều chỉnh trong ở 2 mức. Dyson Supersonic tiến thêm một bước vào thời điểm này và có thể được điều chỉnh ở 4 cấp độ về cả nhiệt độ và luồng không khí.
Laifen Swift Föhn nằm xuống
Các đặc tính hiệu suất của động cơ rất giống nhau ở cả hai mô hình. Cả Dyson và Laifen Swift đều đạt tốc độ 110.000 vòng / phút ở công suất 1600w. Điều này tương ứng với lưu lượng khí 13 lít/giây. Laifen chỉ định mức tiếng ồn thu được là 59 dB. Âm lượng của Dyson được đưa ra là 77 dB trên bảng dữ liệu.
Nhưng Laifen Swift hoạt động như thế nào trong đời sống hàng ngày ? Đầu tiên, máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen tạo ra sự cân bằng tốt giữa kích thước và trọng lượng, do đó khi cầm trên tay rất thoải mái và không quá nặng khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể dễ dàng làm quen với nút và công tắc trong khi sấy tóc và vòng đèn LED chiếu sáng hiển thị trực tiếp cho bạn mức nhiệt độ hiện đang hoạt động. Sự thay đổi giữa các mức nhiệt độ là trực tiếp. Có thể dễ dàng chuyển đổi từ nhiệt độ phòng mát sang mức nóng cao nhất đối với Laifen Swift.
Phụ kiện gắn nam châm Laifen Swift
Ở mức cao nhất, máy sấy tóc rất nóng và nếu bạn ở một chỗ quá lâu, nó sẽ nhanh chóng trở nên khó chịu. Công nghệ bảo vệ nhiệt thông minh là không cần thiết ở đây. Vẫn còn nghi vấn về ý nghĩa của Laifen khi nói điều này. Ít nhất thì vỏ máy vẫn mát mẻ dễ chịu trong suốt quá trình sấy khô. Tóc khi sấy bằng Laifen Swift khô trong một thời gian ngắn dễ chịu. Luồng không khí được tạo ra mạnh hơn rõ rệt và được nhắm mục tiêu nhiều hơn so với các mẫu rẻ hơn.
Laifen Swift với tập tin đính kèm
Về tiếng ồn, Dyson Supersonic và Laifen Swift rất giống nhau. Tiếng ồn tần số cao hơn được tạo ra, do đó yên tĩnh hơn và không quá khó chịu trong tai trong thời gian dài. Về mặt chủ quan, âm lượng là giống nhau đối với cả hai kiểu máy, mặc dù có thông tin khác nhau trên bảng dữ liệu.

Quay lại blog