Bật mí kinh nghiệm khi mua máy sấy tóc "chuẩn không cần chỉnh" - Laifentech.vn

Bật mí kinh nghiệm khi mua máy sấy tóc "chuẩn không cần chỉnh"

Nếu bạn mới sử dụng máy sấy tóc và chưa có kinh nghiệm chọn mua như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được chiếc máy chất lượng, ưng ý nhất.

1 Kiểm soát nhiệt thông minh

Một vấn đề thường gặp khi sử dụng máy sấy tóc là nhiệt độ quá cao có thể gây thiệt hại cho tóc, làm mất đi độ bóng tự nhiên và gây xơ rối. Để khắc phục điều này, máy sấy tóc được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh, với một cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ không khí từ 20 lần mỗi giây, và điều chỉnh nhiệt độ liên tục để duy trì ở mức an toàn cho tóc. Với máy sấy Laifen được tích hợp con chip giám sát nhiệt độ hiệu quả trong việc không gây bỏng rát da đầu.
2 Nên chọn loại máy công tắc gạt điều chỉnh chế độ

Máy sấy nếu có công tắc gạt sẽ rất dễ dàng trong việc điều chỉnh về chế độ sấy khác nhau, người dùng có thể sử dụng được lâu bền và dễ thay đổi các mức. Đối với loại máy điều chỉnh bằng khóa điện có thể xoay vòng rất dễ hư hỏng nguyên nhân lá đồng phía trong thường dễ bị gãy, hoặc có bộ phận bị nhờn. Khi đó không còn khả năng sử dụng được, rất khó để đi tìm linh kiện thay thế.

Knh nghiệm khi chọn máy sấy tóc cho bạn là lựa chọn loại máy gồm nhiều mức nhiệt độ hoặc gồm có nhiều chế độ sấy khác nhau để có thể dễ dàng lựa chọn. Ví dụ như trong những tình huống thích hợp, người dùng cần sấy nhanh hay sấy chậm, mức sấy cho tóc yếu hay khỏe… ít nhất cần phải có hai chế độ để sấy mát và sấy nóng. Ở máy sấy tóc Laifen các nút bấm được thiết kế đơn giản giúp cho người sử dụng dễ làm quen và thao tác.
3 Kiểm tra độ ồn của máy
Máy sấy tóc thường hoạt động sẽ gây ra một tiếng ồn rất lớn, nhưng các loại máy có tiếng kêu to hoặc bạn thấy có cảm giác vướng vật gì đó thường sẽ rất dễ bị hư hỏng nguyên nhân về mô tơ, hoặc có thể đang bị kẹt vật gì đó phía bên trong máy. Do vậy, bạn không nên chọn những loại máy sấy tóc có tiếng ồn lớn. 
4 Quan sát kỹ phần vỏ và thân máy

Quan sát phần vỏ máy cần phải được đánh sáng bóng, phần sơn không thấy bị trầy xước, dây điện được kết nối chắc chắn, không bị rò rỉ điện. Đồng thời, đinh vít mới và sáng, không gỉ sét, không bị thiếu linh kiện phụ kiện đi kèm. Thử những tính năng giúp người dùng điều khiển chế độ sấy xem máy chế độ máy có bình thường không. Ở máy sấy tóc ion âm Laifen các nút điều khiển, đèn báo đều phải sử dụng tốt, các dòng chữ, hoa văn được in khắc, dán trên thân máy không bị nhòe, không dễ bị tẩy xóa.
5 Kinh nghiệm khi mua máy sấy tóc nên chọn hàng chính hãng

Thường máy sấy tóc không rõ xuất xứ sẽ có chất lượng kém, gây ảnh hưởng không tốt đến tóc ví dụ như tản nhiệt không đều, tóc không bị khô, xơ, chẻ ngọn sau khi sấy tóc, máy không tiêu tốn điện năng. Tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ không được cao giống như các loại máy hàng chính hãng….
Với các sản phẩm máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen, khách hàng sẽ được đổi trả trong 30 ngày đầu và bảo hành trong 2 năm.

Nhìn chung, máy sấy tóc là một vật dụng quá đỗi quen thuộc mà buộc gia đình nào cũng phải sở hữu. Hãy lưu ý những kinh nghiệm khi mua máy sấy tóc trên để chọn lựa cho mình một mẫu máy ưng ý nhé!

Quay lại blog